[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รูนี่ย์เผยเอฟเวอร์ตันอยากให้ซบทีมไหนมากกว่าแมนยู   VIEW : 503    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 08:22:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

เวย์น รูนี่ย์ ระบุ ก่อนหน้าที่ตนจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2004 เอฟเวอร์ตัน อยากให้ตนเลือกไปซบ เชลซี มากกว่า เพราะอีกฝ่ายให้ค่าตัวสูงกว่า "ปีศาจแดง" แถมบอกว่าตอนนั้น นิวคาสเซิ่ล พยายามจะดึงตนไปร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายจริง

ระดับ “เวย์น รูนีย์” ทั้งที แมนฯ ยู จัดให้เลย “มุมพิเศษ” ในพิพิธภัณฑ์ -  Tonkit360

    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าและผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน เคยอยากให้ตนย้ายไปอยู่กับ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ค่าตัวสูงกว่า

    รูนี่ย์ เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองหลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นตอนอยู่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งสุดท้ายก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปี 2004 และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับที่นั่นจนถือเป็นขวัญใจของ "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่ง พร้อมกับช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก

    รูนี่ย์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ตอนนั้น เอฟเวอร์ตัน กำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างมาก และผมก็มารู้ว่าพวกเขารับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นๆ เหมือนกัน ที่จริงพวกเขาพยายามที่จะให้ผมย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยซ้ำ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เสนอจะจ่ายเงินให้มากที่สุด แต่พอผมรู้ว่า ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวผมแล้วน่ะ ผมก็อยากได้รับการยืนยันทันทีว่าพวกเขาอยากเซ็นสัญญากับผมจริงๆ และเมื่อผมรู้ว่าพวกเขาต้องการตัวผมจริงๆ แล้วนั้น ผมก็ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเลยว่าพวกเขาคือทีมเดียวที่ผมจะยอมย้ายไปอยู่ด้วย"

 car-hire-car-rental-car-hire.com