[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
2 แข้งสิงห์เชียงราย เข้าตา เอเอฟซี ให้จับตามอง   VIEW : 526    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 08:54:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2020 โซนเอเชียตะวันออกที่ยกพลไปลุยโปรแกรมการแข่งขันที่ตกค้างอยู่กันที่ประเทศกาตาร์ โดยมี 16 ทีมจาก 4 กลุ่มจะไปทำการแข่งขันเพื่อหาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่ง ตัวแทนจากไทยคือสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ที่อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เอฟซี โซล(เกาหลีใต้),เมลเบิร์น วิคตอรี(ออสเตรเลีย) และ ปักกิ่ง เอฟซี (จีน) สองเกมก่อนหน้านี้เชียงราย ยูไนเต็ด พ่ายมาทั้ง 2 นัด บุกไปพ่าย เมลเบิร์น วิคตอรี 0-1 และ กลับมาเฝ้ารังพ่ายให้กับ ปักกิ่ง เอฟซี 0-1

    ล่าสุดเวบไซต์สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียชู 2 ประเด็นน่าสนใจก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้จะเกิดขึ้นช่วงปลายเดือน พ.ย.ถึงต้นเดือน ธ.ค.63  โดยประเด็นแรกทางเอเอฟซี พูดถึงการเสริมทัพ 5 ดีลที่น่าสนใจของทีมจากโซนเอเชียตะวันออกในช่วงก่อนการแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2020  ที่กาตาร์ ชื่อของ แจคสัน โคเอญโญ หรือว่า “จาจ้า” แข้งกองหน้าชาวบราซิลของ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งดีลที่น่าสนใจที่อาจจะมีผลที่ดีต่อทีมหลังย้ายมาจาก ซองนัม เอฟศซี ในลีกของเกาหลีใต้ ส่วนอีก 4 รายที่เอเอฟซี จับตามองคือรายของ กี ซึง ยอง  ของเอฟซี โซล (เกาหลีใต้)ที่ย้ายมาจาก มาลากา ในสเปน ,คอลัม แมคมานามาน ของ เมลเบิร์น วิคตอรี (ออสเตรเลีย)ที่ย้ายมาจาก ลูตันทาวน์ในอังกฤษ   ส่วนอีก 2 ราย อารอน มอย ของ เซียงไฮ้ เอสไอพีจี (จีน)ย้ายมาจากไบรตันในอังกฤษ และ รายของ โมดู แบโรว ของชนบุค ฮุนไดมอร์เตอร์ (เกาหลีใต้)ย้ายมาจากเดนนิสลิสสปอร์ ลีกตุรกี

ปีศาจแดง หน้าเสียดาวดัง ดีโอโก้ โชต้า - ปีศาจแดง หน้าเสียดาวดังนอกจากนั้นเอเอฟซี ยังเปิดประเด็นเรื่องของแข้งดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีโอกาสแจ้งเกิดในเวทีถ้วยเอเชีย 6 ราย มีชื่อของ เอกนิษฐ์  ปัญญา  ดาวรุ่งวัย 21 ปี ของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดและทีมชาติไทยอยู่ด้วย ส่วนอีก 5 รายประกอบไปด้วย อัคยาร์ ราชิด สโมสรยะโฮร์ ดารุลทาซิม(มาเลเซีย),ชูโตะ อาเบะ สโมสรเอฟซี โตเกียว (ญี่ปุ่น),เทรนต์ บูฮาเกีย สโมสรซิดนีย์ เอฟซี(ออสเตรเลีย) และ วอน ดู แจ สโมสรอุลซาน ฮุนได(เกาหลีใต้)

adjus-tic.com