[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีมีลุ้น!บิ๊กลีลล์คอนเฟิร์ม "กาเบรียล" ย้ายทีมแน่   VIEW : 542    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 13:38:14    ปักหมุดและแบ่งปัน



"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานนี้มีลุ้น เพราะล่าสุด เคราร์ด โลเปซ บอสใหญ่ ลีลล์ ยันเอง กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลังเนื้อหอม ย้ายแน่ในซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะน่าตัดสินใจหาต้นสังกัดใหม่ได้ไม่เกินสัปดาห์หน้า

เคราร์ด โลเปซ ประธาน ลีลล์ สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันชัดเจนว่า กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวบราซิเลียน เตรียมอำลาถิ่น สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

คาดกันว่า นาโปลี เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว กาเบรียล ไปเสริมแนวรับมากที่สุด ทว่ายังไม่มีอะไรแน่ชัด ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็มีข่าวอยากได้ตัว ปราการหลังร่างใหญ่วัย 22 ปี เช่นกัน 

"กาเบรียล ยังหนุ่มแน่น, เป็นเด็กที่มีพลัง ซึ่งตอนนี้เขาน่าจะเป็นหนึ่งในสองกองหลังตัวกลางที่เจ๋งสุดในลีกฝรั่งเศสเลยด้วย แนวทางการทำงานของเราก็ง่ายมากๆ เราได้อธิบายกับเขาและเอเจนต์ของเขาเรียบร้อยแล้วว่า เราอยากจะทำอะไร"

"ทันทีที่มีข้อเสนอเข้ามา คนที่เลือกก็ต้องเป็นเขา ก็อย่างที่เราเคยทำกับ นิโก้ (เปเป้), และ วิคเตอร์ (โอซิมเฮน) เขาจำเป็นต้องตัดสินใจ แต่เราจะไม่ไปกดดันเขา ซึ่งผมก็คิดว่า เขาจะตัดสินใจได้ในสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็สัปดาห์หน้าเป็นอย่างช้าที่สุด เขากำลังจะย้ายทีม ซึ่งเราก็โอเคกับเรื่องนี้" บอสใหญ่ ลีลล์ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี 

ทั้งนี้ กาเบรียล มีค่าหัวอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท)

เพิ่มเติม : 
dogtrainerfortmyersbeach.com