เป็นการแสดงที่ทำให้ Manolo Blahnik เป็นคำขวัญที่เยี่ยมยอดหลังจากที่รองเท้าของนักออกแบบเล่นบทบาทนำแสดงโดย Sarah Jessica Parker ในช่วงแรก ๆ ตอนนี้แบรนด์แฟชั่นและผู้ค้าปลีกต่างหวังว่า “เอฟเฟกต์Sex and the City ” จะกลับมาอีกครั้งด้วยAnd Just Like Thatซีรีย์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภาพล่าสุดของ Sarah Jessica Parker สวมชุดเอี๊ยมในกองถ่ายAnd Just Like Thatทำให้คอลัมนิสต์แฟชั่นในหนังสือพิมพ์ตกตะลึง พลังของแฟรนไชส์หมายความว่าภาพนี้เพียงอย่างเดียวสามารถเพิ่มยอดขายกางเกงได้
Jane Shepherdson ซึ่งเป็นผู้อำนวยการแบรนด์ของTopshopเมื่อSex and the Cityถึงจุดสุดยอดและตอนนี้เป็นประธานของ My Wardrobe HQ แพลตฟอร์มเช่าแฟชั่นกล่าวว่า "ชุดเอี๊ยมสามารถตีกลับได้อย่างแน่นอน" “วิธีที่รายการจะทำ – แบบเซ็กซี่ ผู้หญิง แต่ยังร็อคเล็กน้อย การผสมผสานแบบนั้นน่าดึงดูดสำหรับผู้คนจำนวนมาก” เว็บพนัน เชพเพิร์ดสันพูดจากประสบการณ์ ในขณะที่ CEO ของ Whistles แบรนด์ได้เปิดตัวกระโปรงสั้นปะการังจีบชื่อ Carrieซึ่งตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่ Carrie Bradshaw ตัวละครของ Parker ในปี 2011 การเชื่อมโยงกับรายการทีวีที่ทันสมัยที่สุดในยุคนั้น และตัวละครที่ทันสมัยที่สุด ทำให้ Carrie กลายเป็นอย่างรวดเร็ว ขายดี เชพเฟิร์ดสันเชื่อว่าซีรีส์ใหม่อาจมีผลกระทบที่คล้ายคลึงกัน “ฉันจะไม่แปลกใจเลยหากพวกเขามีรูปลักษณ์ที่เป็นที่ต้องการอย่างมากและเราทุกคนต่างก็อยากสวมใส่” เธอกล่าว “ฉันคิดว่าจะมีคนคิดว่า 'โอ้ ใช่ นั่นสำหรับฉัน' เพราะพวกเขาเห็นในรายการ” เว็บพนันออนไลน์ มีหลักฐานอยู่แล้วว่าอาจเป็นกรณีนี้ แม้ว่ารายการจะไม่ออกอากาศจนถึงเดือนหน้าก็ตาม ในเดือนกรกฎาคม Lyst รายงานว่าการค้นหากระเป๋าบาแกตต์ของ Fendiซึ่งเป็นชุดคลาสสิกของSex and the Cityที่จะทำซ้ำนั้นเพิ่มขึ้น 45% หลังจากที่ Parker ถูกมองว่าถือกระเป๋าใบนี้ ส้นรองเท้าแบบสวม ซึ่งเป็นส่วนเสริมใหม่ของ Bradshaw's Shoedrobe
|