[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาวุธหนัก “แมนยูฯ” เตรียมปาดคว้าแข้งจอมถล่มประตูร่วมทัพ  VIEW : 686    
โดย 3K

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 25%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:49:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมปาดหน้าคว้าตัวดาวยิงจอมถล่มประตูรายนี้ มาเสริมทัพก่อนตลาดปิด
วันที่ 27 ก.ย. 63 Rai Sports ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเร่งเครื่องเจรจาคว้าตัว อาร์คาดิอุซ มิลิค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี สโมสรในศึกกัโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้
สำหรับ มิลิค วัย 26 ปี เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ โรมา เมื่อช่วงต้นเดือน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้าย อย่างไรก็ตามจากการที่เขาเหลือสัญญญากับ นาโปลี อีกแค่ 1 ปี ทำให้ต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวเขาออกจากทีมนช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญา โดยตกเป็นข่าวพัวพันกับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เนื่องจาก โชเซ มูรินโญ ต้องการกองหน้าอีกรายมาแบ่งเบาภาระให้กับ แฮร์รี เคน
แต่ทว่าล่าสุด สื่อดังของอิตาลี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่เข้ามาร่วมแจมในดีลนี้ด้วย และได้เริ่มเปิดการเจรจากับเอเย่นต์ของนักเตะ แล้ว โดย มิลิค ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไปแล้ว 48 ประตู จากการลงเล่น 122 นัดให้กับนาโปลี รวมทุกรายการ และแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีนักเตะตำแหน่งปีกกับแบ็กซ้ายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ แต่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะซื้อกองหน้าตัวเป้าเช่นกัน 
GCLUB มีมาตรฐาน ที่ดีที่สุด