[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“หงส์”จ่อให้สัญญาฉบับใหม่”วิลเลี่ยมส์ “-ไม่ต่อสัญญา”ชาวเกาะ”   VIEW : 650    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 23:50:22    ปักหมุดและแบ่งปัน

โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ หงส์แดง กำลังจะให้สัญญาฉบับใหม่กับ เนโก วิลเลี่ยมส์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ คิดว่าเขาพร้อมในการเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว
หงส์แดง สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตระเตรียมที่จะมอบข้อตกลงฉบับใหม่ให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งของทีม ตามรายงานของ โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง
วิลเลี่ยมส์ พึ่งจะขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ให้ หงส์แดง เป็นหนแรกในช่วงฤดูกาล 2019-20 โดยตัวรุกชาวเวลส์ได้รับโอกาสลงเล่นไป 11 นัดหมายในทุกรายการ และก็ทำผลงานได้น่าพึงพอใจด้วย จนกระทั่งเป็นการต่อยอดจากฤดูกาล 2018-19 ที่เขาได้แชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ร่วมกับทีมเยาวชนของ “ลิเวอร์พูล” ได้อย่างดีเยี่ยม
สำหรับข้อตกลงฉบับปัจจุบันนี้ของ วิลเลี่ยมส์ นั้น ส่งผลจนกระทั่งตอนซัมเมอร์ ปีต่อไปเพียงแค่นั้น ซึ่ง โกล กล่าวว่าข้อตกลงฉบับใหม่นี้จะมีช่วงเวลาถึง 5 ปี โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง คิดว่าลำแข้งวัย 19 ปี พร้อมในการอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้ว และก็จะเป็นอะไหล่ชั้นเยี่ยมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้
“ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสินค้าจากมะพร้าวแบรนด์ดังจากประเทศไทย “ชาวเกาะ” เป็นระเบียบ ด้านสื่อแจงไม่เกี่ยวกับหัวข้อดราม่าเรื่องใช้แรงงานลิง
หงส์แดง สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูปัจจุบัน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ “ชาวเกาะ” (Chaokoh) แบรนด์กะทิชนชาติไทยโด่งดัง ตามรายงานจาก หงส์แดง เอ็คโค่ สื่อเขตแดนเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ส.ค. ก่อนหน้านี้
คำสัญญาระหว่าง หงส์แดง กับ “ชาวเกาะ” หมดอายุลงเป็นระเบียบเรียบร้อย ตั้งแต่สิ้นเดือนก.ค. ซึ่ง “ลิเวอร์พูล” ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา ท่ามกลางกระแสดราม่าที่องค์กรประชาชนเพื่อการปฏิบัติต่อสัตว์อย่างมีศีลธรรม (พีต้า) จู่โจมเมืองไทยตั้งแต่ตอนต้นเดือนที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องใช้แรงงานลิง
ยังไงก็ตาม หงส์แดง เอ็คโค่ ระบุว่า การตัดสินใจคราวนี้ของ หงส์แดง มิได้ขึ้นกับเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เนื่องจากว่าทางสโมสรมีการตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ “ชาวเกาะ” ตั้งแต่ก่อนมีประเด็นดราม่าแล้ว