[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รักอันยิ่งใหญ่ สปิริตแรงกล้า ค่าเหนื่อยน้อยลงก็ไม่สำคัญ  VIEW : 658    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 23:41:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

ในวงการฟุตบอลแน่นอนว่า เป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะมาถึงจุดสิ้นสุดในอาชีพค้าแข้ง ซึ่งหลายคนใช้โอกาสบั้นปลายตรงนี้ หาความท้าทายใหม่ๆ
ไปค้าแข้งกับสโมสรใหม่ ลีกใหม่ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยตลอดเวลาที่ผ่านมา หรือจะกอบโกยเงินค่าเหนื่อยให้มากที่สุด เพื่อไปใช้หลังจากเลิกเตะบอลไป ก็แล้วแต่แนวคิดของแต่ละคน เพื่อเก็บเกี่ยวช่วงเวลาความทรงจำกับอาชีพนักฟุตบอลเอาไว้มากที่สุด
วงการฟุตบอลไทย มีหนึ่งนักเตะที่กำลังจะสิ้นสุดการเดินทางอันยาวนานบนพื้นหญ้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ต้องบอกว่า นักเตะรายนี้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะรุ่นหลังๆ รวมถึงทำตัวเป็นแบบอย่าง มีทัศนคติฟุตบอล ที่น่าชื่นชม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเส้นทางลูกหนังมาจนถึงใกล้วันอำลา ความเป็นมืออาชีพของตัวเขารักษาได้คงเส้นคงวามาตลอดอย่างเหลือเชื่อ เขาคนนั้นก็คือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
อย่างที่ทราบกันดีว่า นายทวารวัย 38 ปี นี่คือนักฟุตบอลที่น้องๆ นักฟุตบอลยกให้เป็น ไอดอลลูกหนังไทย ด้วยความคิดความอ่านบวกกับทัศนคติ และการรักษาสมรรถภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมชนิดที่แข้งวัยรุ่นยังอาย คือสิ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ ของ “ซูเปอร์ตี๋” มีมาตลอด
UFABET ฝาก 1 แถม 1
“สินทวีชัย หทัยรัตนกุล” รักอันยิ่งใหญ่ สปิริตแรงกล้า ค่าเหนื่อยน้อยลงก็ไม่สำคัญ
การเดินทางกับการเฝ้าเสาของสินทวีชัย ไม่ต้องบรรยายเยอะ เพราะหลายคนทราบดีอยู่แล้ว 19 ปี กับการรับใช้ทีมชาติไทย เล่นสโมสรในไทยลีกก็ลง เฝ้าเสาให้กับทั้งชลบุรี และสุพรรณบุรี ทะลุหลัก 100 เกม ไปแล้ว


dovetail-joinery.com