[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
100 ล้านอัพ!เปิด 5 หน้าแข้งค่าตัวสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกในเวลานี้   VIEW : 630    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 23:21:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

พรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่สุดยอด แต่ว่ามีเพียงแต่ 5 คนเพียงแค่นั้นที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ มาดูกันคนไหนบ้างนักฟุตบอลที่มีค่าตัวสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก ถ้าเกิดมีการย้ายทีมในเวลานี้
          หากว่าช่วงการค้าขายย้ายทีม ปัจจุบันนี้ไม่เหมือนก่อนหน้าที่ผ่านมา เนื่องด้วยสโมสรต่างๆได้รับผลพวงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลเสียโดยตรงกับสภาพการณ์ทางด้านการเงิน ทำให้สโมสรต่างๆต้องระวังเยอะขึ้นเรื่อยๆในตอนซัมเมอร์นี้
ซึ่งถึงแม้การย้ายทีมของเขาพวกนี้ บางทีก็อาจจะไม่เกิดขึ้นจริง แต่ว่ามีการประเมินอย่างคร่าวๆว่า ถ้าหน้าแข้งสตาร์ดังพวกนี้ย้ายทีม ค่าจ้างที่ประเมินตอนนี้ แต่ละคนจะเป็นเท่าไรกันบ้าง แล้วก็นี่เป็น5 หน้าแข้งที่ได้รับการประมาณค่าจ้างแล้ว มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก
อันดับ 5 เควิน เดอ บรอยน์ – 108 ล้านปอนด์
กองกลางจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุคนี้ เดอ บรอยน์ สร้างความแตกต่างให้กับทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า มาหลายฤดูแล้ว ลำแข้งชาวเบลเยี่ยมเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้ทีมได้ยามอยู่ในสนาม
โดยเควิน เดอ บรอยน์ ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยิงได้ 13 ประตู รวมทั้ง แอสซิสต์อีก 20 จาก 35 นัดหมายในพรีเมียร์ลีก
อันดับ 4 แฮร์รี่ เคน – 108 ล้านปอนด์
ตามเดิมแล้ว ถ้าเกิดเอ่ยลิสต์ลำแข้งจอมกระหน่ำประตูของพรีเมียร์ลีกเยอะที่สุด ชื่อของ แฮร์รี่ เคน มักไม่พลาดที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้ ในปี 2019/20 ยังคงทำเป็นตามมาตรฐานของเขาเอง
แนวรุก สเปอร์ส ยังคงยิงได้ 18 ประตู จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 29 นัดหมาย ในช่วงฤดูกาลที่กลุ่มของเขาจบอันดับที่ 6 ของตาราง ช่วงเวลาที่ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยิงได้ถึง 6 ประตูจาก 5 เกม
แฮร์รี่ เคน ทำลายกำแพง 20 ประตูใน 4 ฤดูต่อเนื่องกัน ตั้งแต่ปี 2014/15 ถึง 2017/18 โดยเขายิงได้ 21 ประตูในปี 2014/15 แล้วก็ตามมาด้วย 25 ประตูในช่วงฤดูกาล 2015/16
ด้วยวัย 27 ปี ทำให้เขาเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่อันตรายที่สุดในยุโรป และก็มีคุณสมบัติทั้งหมดที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเขายกย่องอยู่ตลอด ซึ่งเขาคาดว่าจะมีฤดูที่จะถึงนี้ เจ้าตัวจะเป็นตัวเอกอีกทีอย่างไม่ต้องสงสัย
อันดับ 3 ซาดิโอ มาเน่ – 108 ล้านปอนด์
มาเน่ ยอดเยี่ยมในแนวรุกตัวหลักของหงส์แดง ในตอน 2-3 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยจบฤดู 2019/20 ด้วยผลงาน 18 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จาก 35 นัดหมายในลีก จัดเป็นเลิศลำแข้งคนสำคัญที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีอยู่เวลานี้
จอมบุกทีมชาติเซเนกัล ร่วมกับ โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ รวมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จัดเป็นสามผสานสุดอันตรายของยุโรปชั่วโมงนี้อย่างแน่นอน
อันดับ 2 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ – 108 ล้านปอนด์
อีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่สุดยอดสำหรับหงส์แดง ภายใต้แนวทางการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โชว์ผลงานที่ทำให้ทุกคนจำเป็นต้องตะลึงงัน ข้างหลังลำแข้งชาวอียิปต์คืนกลับสู่เวทีพรีเมียร์ลีก
ซาลาห์ เป็นนักฟุตบอลที่ว่องไว เขาแล้วก็การเคลื่อนไหวที่สุดยอด ในรอบๆกรอบจุดโทษ นับว่าเป็นฝันร้ายสำหรับแผงหลังคู่ปรับเป็นอย่างยิ่ง
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยิง 19 ประตูและก็ทำ 10 แอสซิสต์จากการลงในสนาม 34 นัดหมายในลีกของหงส์แดง
อันดับ 1 ราฮีม สเตอร์ลิง – 115.2 ล้านปอนด์
ภายใต้กระบวนการทำทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า นั้น ราฮีม สเตอร์ลิง ได้เปลี่ยนเป็นหนึ่งในปีกที่ยอดเยี่ยมในยุโรป เขายืนอยู่ทางตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายแบบนั้น เมื่อใดก็ตามเขารับบอลที่ข้างๆของสนาม ปราการหลังคู่ปรปักษ์ก็เริ่มสูญเสียความสงบในทันใด
นักฟุตบอลคนประเทศอังกฤษสามารถทำคะแนนได้เหนือกว่า ทั้งสองกองหน้าในทีมของเขาในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็เป็นดาวซัลโวให้กับซิตี้ นับจากเขาร่วมทีมจากหงส์แดงในฤดูร้อนปี 2015
เขายิงไป 20 ประตูจากการลงสู่สนาม 33 นัดหมายในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ สเตอร์ลิงทำได้ 30 ประตูรวมทั้ง 4 แอสซิสต์จาก 50 นัดหมายในทุกรายการในช่วงฤดูกาล นี้รวมทั้งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้