[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เร้ดแน็ปป์ชูเบลพา1ทีมพรีเมียร์มีลุ้นแชมป์หากย้ายซบ   VIEW : 660    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:42:31    ปักหมุดและแบ่งปัน



    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย หากย้ายไปซบกับที่นั่น

    สถานการณ์ของ เบล กับ มาดริด เลวร้ายมานานแล้ว อย่างเช่นการที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่, ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในตอนที่ได้รับโอกาส, มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และผิดใจกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยทีมในทวีปยุโรปที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

   เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ในบรรดาทีมที่อาจจะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาได้น่ะ ผมบอกเลยว่าถ้าเกิด เบล ย้ายกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม เพื่อผนึกกำลังกับแนวรุกที่มีความคล่องแคล่วในตอนนี้แล้วล่ะก็ คุณก็อาจจะได้เห็น สเปอร์ส ที่น่ากลัวสุดๆ เพราะพวกเขาจะมีทั้ง แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เดเล่ อัลลี่ และ เบล"

    "ถ้าผมเป็นกุนซือแล้วล่ะก็ ผมก็จะส่งทั้ง 4 คนลงเล่นพร้อมกันแล้วมานั่งดูเกมรุกที่ไหลลื่นอย่างสบายใจ เบล สามารถเปลี่ยน ท็อตแน่ม จากเดิมที่เป็นเพียงทีมที่ลุ้นโควตาฟุตบอลถ้วยยุโรปไปเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย เขาจะทำให้ทุกคนเล่นได้ดีขึ้น แถมพอผมคิดว่า เดเล่ จะได้เล่นเป็นกองกลางที่คอยสนับสนุนแนวรุก 3 คนนั้น (เคน, ซน และ เบล) แล้วเนี่ย มันก็ทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ"

    "จริงอยู่ว่าช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา เดเล่ ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงสัญญาณว่าเริ่มจะคืนฟอร์มเก่งแล้ว ที่จริงการที่เขาอาจจะฟอร์มตกนิดหน่อยน่ะมันเป็นเรื่องธรรมดาจนถึงขั้นอาจเกิดขึ้นได้อยู่เสมออยู่แล้ว เพราะตอนที่แจ้งเกิดได้น่ะเขาอายุน้อยมากๆ ตอนนี้ สเปอร์ส จำเป็นต้องกลับมาเล่นแบบมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และ เบล ก็อาจจะช่วยทำอย่างนั้นให้พวกเขาได้"

ติดตามข่าว : 
maryannbechtel.com