[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จับตา!คล็อปป์เตรียมคุยอนาคตกับไวจ์นัลดุม   VIEW : 684    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:38:22    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะหารือกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางของทีมเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะชาวดัตช์ หลังจากที่ ไวจ์นัลดุม กลับมารายงานตัวกับสโมสรแล้ว ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และมันก็ยังไม่มีการคุยเรื่องต่อสัญญากัน ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ก็กำลังให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 29 ปีอยู่ เพราะ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" เคยร่วมงานกับ ไวจ์นัลดุม ตอนคุมทีมชาติฮอลแลนด์ และชอบฝีเท้าของเขามากๆ

    ทั้งนี้ ไวจ์นัลดุม จะกลับไปรายงานตัวกับ ลิเวอร์พูล ภายในวันพุธที่ 9 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเชื่อกันว่าสถานการณ์ที่ ลิเวอร์พูล ต้องการมากที่สุดคือการรั้งตัว ไวจ์นัลดุม ให้อยู่กับทีมต่อไป, ขายบรรดามิดฟิลด์คนอื่นๆ ที่พวกเขาไม่คิดดจะใช้งาน อย่างเช่น มาร์โก กรูยิช เป็นต้น แล้วจากนั้นก็ดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับทีม แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อเหล่ากองกลางที่เป็นส่วนเกินของ "หงส์แดง" เลย

ติดตามข่าว : 
martysmotors.com