[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ใกล้จบ!ยูเวนตุสตกลงค่าตัวซัวเรซกับบาร์เซโลน่าได้แล้ว   VIEW : 658    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 17:24:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ บาร์เซโลน่า ทีมดังของศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ "อาซูลกราน่า" ได้แล้ว โดยค่าตัวในเบื้องต้นของเขาจะอยู่ที่ 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท) เท่านั้น ตามการเปิดเผยของ ตานเครดี้ พัลเมรี่ นักข่าวชาวอิตาเลียน

    เป็นที่เชื่อกันว่า ซัวเรซ หมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่มีรายงานว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับเขาเองว่าอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตน โดยที่แข้งวัย 33 ปี เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ยูเวนตุส คือทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 33 ปีมากที่สุด

     ทั้งนี้ พัลเมรี่ เสริมว่านอกจากจะจ่ายค่าตัวในเบื้องต้น 3 ล้านยูโรแล้วนั้น ยูเวนตุส จะจ่ายค่าโบนัสให้อีกเป็นจำนวนรวม 13 ล้านยูโร (ประมาณ 481 ล้านบาท) ถ้าหาก ซัวเรซ ทำผลงานได้ตรงตามบรรดาเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดยเงื่อนไขที่ว่ามีอย่างเช่นการช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" ได้แชมป์ลีก, ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นต้น

ติดตามข่าว  : 
manxmoviesound.com