[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ของดี!นิวคาสเซิ่ลเล็งสอย "สมอลลิ่ง" เสริมแนวรับ   VIEW : 431    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:16:42    ปักหมุดและแบ่งปัน



สื่อดังอังกฤษปูด คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยแข้งรายนี้กุนซือ สตีฟ บรูซ อยากได้สุดๆ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 30 ปี มีชื่อเป็นอันดับต้นๆ ในลิสต์กองหลังที่กุนซือ สตีฟ บรูซ อยากได้ตัวมาร่วมทีม หลังจากที่ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างเล่นให้ อาแอส โรม่า ภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาลล่าสุด 

 เชื่อกันว่า บรูซ ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะที่้เป็นชาวอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ และมองว่า สมอลลิ่ง เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ต้องการ ถึงแม้ซัมเมอร์นี้ นิวคาสเซิ่ล มีงบเสริมทัพอย่างจำกัด หลังจากที่กลุ่มทุนจากประเทศซาอุดิอาระเบีย เทคโอเวอร์สโมสรไม่สำเร็จ

ปัจจุบัน สมอลลิ่ง เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2022 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย โดยตั้งค่าหัวไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท)

เพิ่มเติม : 
erbruk.com